Có gì mới trên Blog StarThảo-IT?

Cập nhật những thay đổi, cập nhật mới trên Blog StarThảo-IT

Menu Game

Kho game online blogspot miễn phí khổng lồ với rất nhiều game độc đáo.

Tiên Ích Online

Có vô vàn tiện ích online ngay trên Blog cho các bạn sử dụng

Và còn nhiều điều hot nữa

Đang được cập nhật...

Tôi đã thực hiện nghĩa vụ quân sự như thế nào?


Xin chào mọi người, vâng, tôi là Best Emperor đây.
Chắc hẳn mọi người đang thắc mắc tại sao tôi lại đăng bài này sau 2 năm mất tăm đúng không nào.
Và, vâng, tôi đi lính các bạn ạ.
Đen thôi đỏ quên đi 🤣
Tôi vừa về cuối năm ngoái, Nhà nước thả về ngày 13/01/2020 tức 19/12/2019 😂
Đáng ra tôi sẽ quay lại Blog sớm hơn, tuy nhiên, guồng quay xã hội phát triển nhanh quá các bạn ạ, khiến tôi mất khá nhiều thời gian để làm quen lại với mọi thứ, máy tính phải mổ cò r 😁
Nói đùa vậy cho vui thôi.
Thực ra 2 năm này đối với tôi mà nói, nó mang lại cho tôi những lợi ích và tác hại khác nhau. Theo tôi là có lợi nhiều hơn.
Về điểm lợi:
Thứ nhất , nó giúp cho bản thân tôi được rèn luyện khá tốt, học tập và làm việc theo điều lệnh, làm gì cũng có còi có kẻng báo, giờ giấc nghiêm chỉnh, tác phong nhanh nhẹn hơn. Với tần số lao động huấn luyện đều đặn mà sức khỏe của tôi nhờ vậy mà được nâng lên, đồng thời rèn luyện cho mình bản tính cần cù yêu lao động và sức chịu đựng với ngoại cảnh tốt hơn.
Thứ hai, đi nghĩa vụ giúp tôi quen biết được nhiều đồng chí đồng đội ở các tỉnh khác, địa phương khác, qua giao tiếp với nhau mà tôi cảm thấy mình đã cởi mở hơn rất nhiều.
Thứ ba, giúp tôi nâng cao nhận thức về Đảng và Nhà nước, nếu bạn là một quân nhân bạn sẽ thấy tiếp xúc với dân khó biết nhường nào. P/s: giờ làm gì có chuyện đi dân nhớ, ở dân thương nữa. Ngta nhìn thấy đã ghét bỏ m** ra rồi 😁😁
Thứ tư, đi nghĩa vụ, tôi được đi học nhân viên chuyên môn y tá, có hiểu biết cơ bản về thuốc và các phương thức sơ cứu tạm thời. Nói chung là đi mua thuốc k đến nỗi mù về thuốc để bị lừa 🤣
Thứ năm, biết gói bánh chưng. Úi sồi, m**, ở nhà k biết gói, đi lính về gói ầm ầm 🤣

Về mặt hại:
Cũng k nhiều lắm đâu, chủ yếu là nó đã lấy đi 2 năm thanh xuân của tôi. Gò bó khốn khó buồn như chó.
Tâm sự
Thực ra đi lính không có gì đặc biệt cả các bạn ạ. Chỉ là chúng ta chuyển sang môi trường tập thể tách biệt với thế giới bên ngoài và mang mác quân nhân mà thôi.

Cái ngày mà thôi đi lính ấy mà. Phải phải cái ngày đó. Đúng rồi chính nó (6/3/2018)(mình để video ở cuối bài). Thực sự thì trông tôi như thằng đần ý. Chẳng biết cái gì cả. Đấy , tờ mờ sáng đã phải dậy sớm ăn sáng chuẩn bị lên đường, lên xã r ngta thuê xe chở lên huyện. M** nó đông nghịt người, khỏi phải nói mấy thằng nào mà mặc áo lính như tôi ấy mà, cứ gọi là nghìn ánh mắt nhìn vào 1 cách ngưỡng mộ 🤣( Thực ra c.nó nghĩ " thằng này đen vl lại phải đi lính") 🤧
Thôi bỏ qua vấn đề đó. Xã tôi lại có mình tôi đi bộ binh còn 22 thằng khác lại đi phòng không , nhọ k để đâu hết nhọ. Đã thế người yêu còn không có, nhìn c.nó môi kề vai ấp mà cảm thấy đắng lòng thay, tuy nhiên, có 1 ý nghĩ khác giúp tôi nguôi ngoai phần nào "kiểu gì c.mày cũng chẳng có vài cái sừng trên đầu " 😁
Thực sự thì đến khi "đoàn xe lăn bánh r tạm biệt nhau" tôi cũng chẳng lo lắng gì cả. Có mỗi việc là quên k đánh dấu quần áo, cái bọn lính này nó cũng khắm tính các bạn ạ, lại cứ thích nhảy quần áo của nhau , m** kiếp kinh bỏ m** ra.😌
Mà tôi cũng chẳng hiểu tôi nghĩ cái gì mà  mua bàn chải lại không mua kem đánh răng, thế là sau đêm đầu tiền dậy, sáng ra đã phải ngửa mặt xin kem đánh răng, nhọ k biết úp mặt vào đâu, may mà mấy hôm sau ngta còn phát cho 1 tuýp kem đánh răng be bé chứ k chắc tôi k còn liêm sỉ nữa.
Nhiều bạn khi chưa đi lính cứ sợ lính cũ nó đánh, xin lỗi các bạn, có đánh các bạn mới nên người, mà cũng k phải ai nó cũng đánh, trừ khi bạn làm sai cái gì thôi ( dĩ nhiên có vài trường hợp gặp mấy thằng chó tính). Còn tôi thì chưa bị thằng lính cũ nào sờ gáy cả.
Ăn uống ở trong quân đội dĩ nhiên không bằng được ở nhà, tập thể mà, ngta ăn được , sống được thì mình cũng vậy.



Thời gian cứ thế thấm thoắt trôi, hàng ngày thì cứ 11 chế độ lặp đi lặp lại thôi , chẳng có gì cả. Ngặt mỗi quả đào hào, san đất vs đào bếp Hoàng Cầm thôi.
Cũng chỉ có tân binh khổ nhất thôi, đó là do chưa quen. Thằng nào hết tân binh đều có một màu da đen nhẻm mà nhiều người bên ngoài hằng ao ước 😁
Hết 3 tháng tân binh tôi đc đi học y tá.

Ai đi lính rồi chắc cũng biết: "Nhất quân y, nhì báo vụ, ăn trinh sát, mát thông tin..." Vẫn hoạt động, huấn luyện bình thường, chỉ là không phải ra nắng nhiều như tân binh, đỡ đen hẳn. Khoảng tháng 10, 11 thì tôi và các đồng đội được đi thực tập ở viện, phải ở nhờ đơn vị khác. Không phải nói chứ các bạn, sau bao tháng cầm tù mà được thả ra ngoài thì "sướng" thôi rồi 🤣
Hết học viên tôi được phân về làm nuôi quân tại một tiểu đoàn trinh sát, chắc các bạn lại thắc mắc sao học y tá lại về làm nuôi quân? Tôi chỉ có thể nói , cấp trên đưa đẩy, đen phải chịu 😌

Nhưng tôi cũng phải cảm ơn , nhờ vậy mà tôi đã học được nhiều cách nấu ăn, nhiều phương pháp chế biến thực phẩm, lại còn leo được lên rank thần lò nữa chứ 😆
Đi lính tiếp xúc với nhiều loại người, có người tốt kẻ tầm thường, tuy nhiên bạn cứ sống đẹp thì chẳng ai làm gì bạn. Nhưng khi là lính cũ rồi ấy, thì phải sống thế nào cho lính mới nó nhìn vào nó kính nể, chứ k phải là bên ngoài thế này bên trong lại khác. Sống đểu rồi nghiệp nó lại quật vào mình thôi.

Tóm lại đi lính rất vui, cuộc đời còn dài, tại sao bạn không thử nhỉ ?
Ngày nhập ngũ của tôi như thế này đây :

StarThảo-IT

Người Phán Xử:

Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy).

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Hãy xem hướng dẫn để bình luận theo đúng ý nhé.

Hướng dẫn bình luận

Tiện ích

  • Dùng những công cụ ở dưới để viết chữ theo ý muốn, chèn link

Chèn hình ảnh

  • Nếu muốn chèn hình ảnh, video từ Youtube vào khung bình luận, bạn chỉ việc paste trực tiếp link hình ảnh, link video youtube vào đó

Upload ảnh

Chèn một đoạn Code

  • Đầu tiên sử dụng công cụ mã hóa code phía dưới để mã hóa đoạn code muốn chèn.
    Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code] hoặc [pre] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/pre] rồi paste vào khung bình luận
Hiện EmoticonsẨn Emoticons Hiện Upload ảnhẨn Upload ảnh
Click vào icon để bôi đen mã, sau đó copy mã
Ctrl + V hoặc Right click chọn Paste vào ô nhận xét để chèn Emoticon
Nếu dùng nhiều Emoticon giữa chúng ngăn cách bằng 1 dấu cách

Mã Hóa Code
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa