Có gì mới trên Blog StarThảo-IT?

Cập nhật những thay đổi, cập nhật mới trên Blog StarThảo-IT

Menu Game

Kho game online blogspot miễn phí khổng lồ với rất nhiều game độc đáo.

Tiên Ích Online

Có vô vàn tiện ích online ngay trên Blog cho các bạn sử dụng

Và còn nhiều điều hot nữa

Đang được cập nhật...

Những biến đổi 2017 và tâm sự của tôi


Vâng, như vậy là năm 2017 với nhiều biến động đã sắp kết thúc rồi phải không các bạn. Tôi nói :" nhiều biến động" vì thực sự cái quới gì cũng có "biến" các bạn ạ.
Tỉ như về thời tiết chẳng hạn. Mùa mưa bão năm 2017 được nhận định là diễn biến phức tạp và trái quy luật. Biển Đông đón 16 cơn bão và 4 áp thấp nhiệt đới, trong đó, 6 cơn ảnh hưởng trực tiếp nước ta. Số lượng bão và áp thấp nhiệt đới trong năm nay phá kỷ lục kể từ năm 1964. Lũ quét và sạt lở đất có sự tàn phá ngày càng khủng khiếp, đặc biệt là ở huyện Mường La ( Sơn La) và Mù Cang Chải (Yên Bái) đã cướp đi sinh mạng, tài sản của rất nhiều người dân, đây là một mất mát rất lớn và phải rất lâu nữa mới có thể khắc phục được. Lại nói đến đợt nắng nóng kỉ lục ở miền Bắc Việt Nam, các đợt nắng nóng kỉ lục trước đây lần lượt bị phá vỡ và đã thiết lục kỉ lục mới 42,5 độ. Vâng, thời tiết năm nay thật là chất chơi người dơi.
Còn về cuộc chiến chống tham nhũng sai phạm. Đảng ,chính phủ và các cấp, các ngành đã tích cực phối hợp, ngăn chặn nhiều vụ án tham nhũng lớn. Theo thông tin mà StarThảo-IT chôm được từ Thượng tướng Tô Lâm, à mà đếu phải , giờ là Bộ trưởng Bộ công an rồi, quên mẹ nó mất :)) với con số cụ thể là : 17.000 vụ án kinh tế, gần 200 án tham nhũng được phá trong năm 2017, thật là một con số ấn tượng phải không nào ! Nhờ vậy mà lòng dân càng vững tin vào Đảng và chính quyền.
Và còn tỉ tỉ sự kiện biến động lớn nữa, nhưng bốc phét đến đây thôi. Dài quá ngang m3 thời sự r còn đôu :D
Trên mạng xã hội cũng khá sôi động, rất nhiều bạn trẻ đã chia sẻ cho nhau những điều mà mình chưa làm được và dự định trong tương lai. Hoặc gửi cho nhau những lời chúc rất cool, tôi cũng đã nhận được một vài tin
Tết đến xuân sang😃. Nhà nhà vui vẻ😊. Chứ đừng buồn bã😡. Mất công hổng vui😐. Năm mới tết đến🐔🐤🐣🐥. Xin chúc mọi người🐣. Hp yên vui🐔. Đời sống thảnh thơi🐤. Tình iu thì phơi phới🐤. CHÚC MỪNG NĂM MỚI🍉 Pn hãy gửi tin nhắn này cho 200 người mà bạn iu quý . Ngay cả tôi nếu bạn muốn. Gửi đi nhé đừng giữ cho riêng mình.🐔🐤🐣🐥
Còn với tôi, năm nay cũng là một năm biến động lớn à nha. Tôi đã đạt mức 76kg nhé, chất vl luôn. Năm ngoái 2016 cung chỉ được 69-70kg thôi :)
Điều tôi muốn nói ở đây rằng tôi đã bước sang tuổi 18 với nhiều dự định cho tương lai, bớt trẻ nghé, bồng bộ hơn trước rồi. Một chân trời mới mở ra, phải biết cố gắng và nỗ lực nhiều hơn, vì người thân cùng bạn bè vẫn luôn kỳ vọng. Tuổi trẻ vấp ngã mới biết mình sai, mình còn yếu ở đâu mà mạnh mẽ đứng lên. Những dự định chưa làm được nhất định phải thực hiện được ở năm sau.
Cuối cùng, chúc mọi người có một năm mới an khang, thịnh vượng, mọi việc suôn sẻ, dự định thành công và đừng quên ủng hộ Blog StarThảo-IT nhé!
Thân ái. Nguyễn Văn Thảo
StarThảo-IT



StarThảo-IT

Người Phán Xử:

Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình

HIỆN ĐANG CÓ 10 bình luận

avatar
Star Đức Blog

Hay lắm bác <3
Nể

TRẢ LỜI
avatar
Star Đức Blog

Làm bài viết hướng dẫn phần này đi bác :v <3
https://i.imgur.com/WVLY73K.png

TRẢ LỜI
avatar
StarThảo-IT

nó k nhất thiết phải viết bài, bác cho tôi xin mail tôi gửi cho nhé :)

TRẢ LỜI
avatar
Star Đức Blog

nguyenchanhduc3107@gmail.com nha bác

TRẢ LỜI
avatar
StarThảo-IT

ok, tôi sẽ send cho bác trong time sớm nhất :)

TRẢ LỜI
avatar
Star Đức Blog

Thanks bác :v <3 ;B

TRẢ LỜI
avatar
StarThảo-IT

cơ mà bác hỏi cái hiệu ứng hover vào ạ ;-?

TRẢ LỜI
avatar
Star Đức Blog

https://i.imgur.com/WVLY73K.png
đó bác

TRẢ LỜI
avatar
Việt Hưng

xin code cái hộp quà ở header top đi
lười trích ra thì luôn code cái header top đó nhé
thanks
viethung01234@gmail.com

TRẢ LỜI
avatar
StarThảo-IT

đã send. bác check mail nhé ;-D

TRẢ LỜI

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy).

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Hãy xem hướng dẫn để bình luận theo đúng ý nhé.

Hướng dẫn bình luận

Tiện ích

  • Dùng những công cụ ở dưới để viết chữ theo ý muốn, chèn link

Chèn hình ảnh

  • Nếu muốn chèn hình ảnh, video từ Youtube vào khung bình luận, bạn chỉ việc paste trực tiếp link hình ảnh, link video youtube vào đó

Upload ảnh

Chèn một đoạn Code

  • Đầu tiên sử dụng công cụ mã hóa code phía dưới để mã hóa đoạn code muốn chèn.
    Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code] hoặc [pre] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/pre] rồi paste vào khung bình luận
Hiện EmoticonsẨn Emoticons Hiện Upload ảnhẨn Upload ảnh
Click vào icon để bôi đen mã, sau đó copy mã
Ctrl + V hoặc Right click chọn Paste vào ô nhận xét để chèn Emoticon
Nếu dùng nhiều Emoticon giữa chúng ngăn cách bằng 1 dấu cách

Mã Hóa Code
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa