Có gì mới trên Blog StarThảo-IT?

Cập nhật những thay đổi, cập nhật mới trên Blog StarThảo-IT

Menu Game

Kho game online blogspot miễn phí khổng lồ với rất nhiều game độc đáo.

Tiên Ích Online

Có vô vàn tiện ích online ngay trên Blog cho các bạn sử dụng

Và còn nhiều điều hot nữa

Đang được cập nhật...

U23 Việt Nam - Các anh đã làm rất tốt, chúng tôi tự hào về các anh

Vâng, như kha khá người trên thế giới đều biết. Hôm nay ngày 27/01/2018 đã diễn ra trận trung kết U23 châu Á giữa Việt Nam vs Uzbekistan.

Tóm tắt toàn cảnh lịch sử của 2 đội:
Tại đây , chúng ta cần phải nói đến những sự kiện diễn ra trước đó để thấy sự bứt phá ngoạn mục của đội tuyển U23 Việt Nam.
Việt Nam đã tham dự Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2016 nhưng bị sớm dừng chân khi thất bại cả 3 trận vòng bảng. Uzbekistan đã tham dự cả Giải vô địch bóng đá U-22 châu Á 2013 và Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2016 nhưng đều dừng chân tại vòng bảng chỉ dành một chiến thắng, hai trận thua ở cả hai giải 2013 và 2016.
Lần đầu hai đội gặp nhau tại VFF Cup 2011 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Kết quả, đôi bên hoà 1-1. Vào 2015, U-23 Việt Nam gặp lại U-23 Uzbekistan trong một trận giao hữu và hai đội cũng hòa với tỉ số 0-0. Tại M-150 Cup 2017 được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 12 năm 2017, U-23 Uzbekistan thắng U-23 Việt Nam 2-1. Đây cũng là giải đấu mà hai đội dành để chuẩn bị cho Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2018.
Bối cảnh thời tiết và những sự khó khăn mà Việt Nam nói riêng và mọi người trên sân Thường Châu nói chung:
Theo ghi nhận của báo Người Lao động, nhiệt độ ngoài trời lúc 14h tại sân vận động Thường Châu là:-2 ° C với độ ẩm không khí 60%. Vâng , với thời tiết khắc nghiệt như vậy quả là khó khăn với cả hai đội. Tuy nhiên, đội U23 UZB đã chơi quen trong điều kiện thời tiết như vậy, lại có thể lực và kĩ thuật tốt, còn U23 Việt Nam thì gần như chưa từng được trải nghiệm trong điều kiện như vậy. Đây chính là khó khăn và cũng là nguyên nhân lớn nhất gây ra thất bại cho đội tuyển Việt Nam.
Các cầu thủ U23 Việt Nam đã chiến đấu rất kiên cường nhưng may mắn đã không mỉm cười với chúng ta.
Dù bị đánh giá thấp hơn so với U23 Uzbekistan, lại phải thi đấu dưới cơn mưa tuyết đầy khắc nghiệt nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực.

Sự thua kém về thể hình buộc các học trò của HLV Park Hang Seo chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Tuy nhiên, cơn mưa tuyết dày đặc đã ảnh hưởng đáng kể đến tình huống mà U23 Uzbekistan đánh đầu mở tỷ số ở phút thứ 8.
Không hề nao núng sau khi nhận bàn thua, đội bóng áo đỏ thi đấu đầy nỗ lực và được đền đáp xứng đáng bằng pha sút phạt mẫu mực của Quang Hải ở phút 41.

Quãng thời gian nghỉ giải lao giữa hai hiệp kéo dài tới 40 phút để BTC dọn dẹp tuyết dày đặc trên sân. Sau khi trận chung kết trở lại, đội bóng Trung Á tiếp tục chủ động tấn công và liên tục dồn ép U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự của U23 Việt Nam vẫn thi đấu đầy quả cảm để hóa giải mọi cơ hội, đưa trận chung kết vào hai hiệp phụ.
Dù rất nỗ lực thi đấu nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo không thể bảo toàn tỷ số hòa khi cầu thủ vào thay người Andrey Sidorov ghi bàn quyết định ở phút 119. Quãng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để đội bóng áo đỏ đưa trận đấu vào loạt luân lưu như ở tứ kết và bán kết.
Trận trận chung kết U23 châu Á 2018 khép lại với chiến thắng sát nút 2-1 dành cho U23 Uzbekistan. Dù chỉ dành ngôi Á quân, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn rất đáng được ngưỡng mộ vì tinh thần thi đấu quả cảm sau 120 phút.
Với ngôi Á quân U23 châu Á các chàng trai áo đỏ vẫn là những người hùng của bóng đá Việt Nam. Bởi tấm huy chương bạc châu lục cũng là kỳ tích của bóng đá Việt Nam nói riêng và bóng đá Đông Nam Á nói chung.

Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về nước vào trưa mai (28/1). Dự kiến sẽ có rất đông đảo người hâm mộ nước nhà ra tận sân bay Nội Bài ra đón Tiến Dũng, Quang Hải và những đồng đội.
StarThảo-IT

Người Phán Xử:

Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình

HIỆN ĐANG CÓ 2 bình luận

avatar
Nguyễn Ngoc Quí

ước gì được liên kết

TRẢ LỜI
avatar
StarThảo-IT

không dám, mời cmt tại đây nếu bạn muốn :)

TRẢ LỜI

THAM GIA TRANH TOP BÌNH LUẬN NGAY!

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy).

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Hãy xem hướng dẫn để bình luận theo đúng ý nhé.

Hướng dẫn bình luận

Tiện ích

  • Dùng những công cụ ở dưới để viết chữ theo ý muốn, chèn link

Chèn hình ảnh

  • Nếu muốn chèn hình ảnh, video từ Youtube vào khung bình luận, bạn chỉ việc paste trực tiếp link hình ảnh, link video youtube vào đó

Upload ảnh

Chèn một đoạn Code

  • Đầu tiên sử dụng công cụ mã hóa code phía dưới để mã hóa đoạn code muốn chèn.
    Sau đó dùng thẻ [code] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/code] hoặc [pre] CODE_ĐÃ_MÃ_HÓA [/pre] rồi paste vào khung bình luận
Hiện EmoticonsẨn Emoticons Hiện Upload ảnhẨn Upload ảnh
Click vào icon để bôi đen mã, sau đó copy mã
Ctrl + V hoặc Right click chọn Paste vào ô nhận xét để chèn Emoticon
Nếu dùng nhiều Emoticon giữa chúng ngăn cách bằng 1 dấu cách

Mã Hóa Code
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa